Solar Cell

ระบบโซล่าเซลล์ (Solar cell)

McEnergy เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการ ออกแบบ ติดตั้ง และซ่อมบำรุง ระบบโซล่าเซลล์ (Solar Cell) คูลลิ่งทาวเวอร์ (Cooling Tower) เครื่องชิลเลอร์ (Chiller) ระบบปรับอากาศในอาคาร (Air Conditioner) และระบบหล่อเย็นด้วยน้ำแบบครบวงจร เรายังมีบริการออกแบบระบบประหยัดพลังงานสำหรับอาคารและโรงงาน และ บริการบำรุงรักษา การทดสอบการใช้งานของระบบ และการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง

 

   

Our Brand

แผงโซลาร์เซลล์ที่เราเลือกใช้

ระบบโซล่าเซลล์ (Solar Cell) คือการนำพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นพลังงานจากธรรมชาติมาปรับเข้าสู่วิธีการแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้าให้สามารถนำมาใช้ทดแทนพลังงานจากไฟฟ้าได้ โดยพลังงานแสงอาทิตถือเป็นพลังงานที่สะอาด ปราศจากมลพิษ และเป็นพลังงานที่มีศักยภาพสูง 


ประโยชน์ของระบบโซล่าเซลล์ (Solar Cell)

  • โซล่าเซลล์สามารถเปลี่ยนพลังงานธรรมชาติอย่างพลังงานแสงอาทิตย์ให้มาอยู่ในรูปแบบของพลังงานไฟฟ้าได้ โดยที่สามารถนำพลังงานไฟฟ้านั้นมาใช้งานได้ทันทีหรือเก็บสะสมไว้ในรูปแบบแบตเตอรี่เพื่อใช้ภายหลัง
  • โซล่าเซลล์สามารถช่วยประหยัดพลังงานและไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศที่อาจเกิดขึ้นจากการผลิตไฟฟ้า
  • โซล่าเซลล์ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าภายในบ้ายเรือน และโรงงานได้ในระยะยาว
  • การติดตั้งระบบโซล่าเซลล์เป็นการลงทุนระยะยาวและสามารถเลือกราคาที่ย่อมเยาว์ เพราะในปัจจุบันมีจำหน่ายโซล่าเซลล์ที่มีคุณภาพตามท้องตลาดมากมาย
  • โซล่าเซลล์สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าใหเเหมาะสมกับการใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ภายในบ้านเรือน โรงงานอุตสาหกรรม หรือการเกษตร

 

ระบบโซล่าเซลล์ (Solar Cell) คือการนำพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นพลังงานจากธรรมชาติมาปรับเข้าสู่วิธีการแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้าให้สามารถนำมาใช้ทดแทนพลังงานจากไฟฟ้าได้ โดยพลังงานแสงอาทิตจากโซล่าเซลล์ (Solar Cell)ถือเป็นพลังงานที่สะอาด ปราศจากมลพิษ และเป็นพลังงานที่มีศักยภาพสูง ที่สามารถนำมาใช้งานภายในครัวเรือนและภาคอุตสาหกรรม เพื่อทดแทนการใช้ไฟฟ้าจากระบบจำหน่ายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหรือการไฟฟ้านครหลวงได้